Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Sự may mắn của HLV Park Hang Seo lúc Việt Nam cầm hòa Afghanistan

với đa dạng luồng ý kiến khác biệt về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, ưng chuẩn cuộc chiến với Afghanistan tối 14/11. Bên cạnh đó, kết quả vẫn là quan yếu nhất khi đội tuyển đã với vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta gặp mặt ko ít may mắn.

bức xúc của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách nuối tiếc thế nào khi bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ sở hữu một cơ hội. Đó là quả đánh đầu của Anh Đức. Trong khi ấy chúng tôi tứ cơ hội, trong ấy đáng nuối tiếc nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri sắp cuối hiệp hai. Đáng ra Afghanistan phải thắng lợi trận này", HLV Pfister nhắc.

có thể có quan điểm cho rằng chúng ta từng hoà mang Afghanistan trên sân trung lập cách nay vài tháng, thì khi về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải chiếm được tỷ số rẻ hơn. Mà sở hữu các gì đã biểu đạt, kiên cố Afghanistan chẳng phải đội yếu.

ý kiến khác tới từ chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng chiếc Asian Cup 2019, thì lúc đá trên sân của một đội quả bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

không những thế, quả bóng ko sở hữu thuộc tính bắt cầu tương tự. Mỗi trận đấu có thuộc tính mỗi khác. Cộng 1 kẻ thù mà chẳng phải lúc nào gặp mặt họ, họ cũng đá giống lúc nào, phong độ của họ trong mọi cuộc đấu là hệt nhau.


Đội tuyển Việt Nam có cuộc chiến không phải tiện dụng trước Afghanistan

Riêng mang Afghanistan, ở trận đấu vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác đa số so với trận lượt đi tại sân trọng điểm ở Turkmenistan cách thức này vài tháng.

Đội bóng vùng Trung Á dường như được sẵn sàng thấp hơn cho cuộc chiến này, ý thức cũng cao hơn, vì họ cần quy tụ cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Giả dụ thầy trò HLV Park Hang Seo ko được thần may mắn ủng hộ ở đa dạng cảnh huống, chúng ta đã thất bại.

ấy là chưa nói đến việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra những điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để tụ hội khai thác, ấy là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn tới yếu trong khả năng không chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hiện tốt việc che chắn nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội bóng của vị HLV người Hàn Quốc sở hữu tinh thần chống bóng đá bổng tương đối cao, ko để các trung phong của đội bóng Trung Á áp sát quá sát cầu môn của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong đánh, HLV Park Hang Seo đặt ra yêu cầu gắt gao về tốc độ cho những học trò. Nghĩa là những cầu thủ Việt Nam phải xử lý bóng đá nhanh nhất mang thể, thay cho cách chơi hơi rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi địch thủ thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan yếu nhất sở hữu đội tuyển Việt Nam

đấy cũng chính là lý do nhưng Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Vì Công Phượng không liên quan được đòi hỏi về mặt tốc độ nhưng mà vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và sau cuối, kết quả vẫn là quan trọng nhất. Dù mãn nhãn hay ko mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã hoàn thành yêu cầu tối thiểu trong trận chiến mang Afghanistan, đó là ko thua, qua ấy giành vé đến thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả ấy trong bối cảnh kẻ thù đang bị dồn vào con đường cùng, theo kiểu không thắng thì bị mẫu. Mà bất kỳ đội bóng đá nào khi dồn vào đường cộng cũng sẽ trở thành nguy hiểm.

Huống đại dương, về mặt tố chất, cầu thủ Afghanistan nhìn tầm thường có tố chất rẻ hơn cầu thủ Việt Nam, trong môn quả bóng vốn yên cầu thể hình và kĩ năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng cái giải châu Á, nghĩa là sân chơi chính thức, trong một trận cầu mang tính một mất một còn. Nó khác có trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng 2 năm về trước, khi đội tuyển Việt Nam khi đấy đá mang Đài Bắc Trung Hoa.

Năm ấy, đội bóng đá của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp kẻ thù đến 4-1, mở đầu cho ngày dài những đội tuyển chỉ tìm hiểu thêm thắng đẹp ở các trận giao hữu nhưng ko đạt kết quả ở các giải đấu chính thức.

Giờ, mở màn của HLV Park Hang Seo với thể ngược lại. Giờ có thể đội bóng đá của ông Park đá chưa đẹp, nhưng chúng ta vừa thu được kết quả như mong muốn. Mà rốt cục thì trong bóng, sở hữu đá đẹp hay ko đẹp thì cũng chỉ hướng đến việc sắm kết quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét