Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Đội hình hay nhất châu Âu kể từ đầu mùa: ko có C.Ronaldo

Tờ Goal vừa cho ra đội hình hay nhất châu Âu kể từ đầu mùa. Trong đó, C.Ronaldo ko mang tên sau màn biểu diễn bế tắc ở Real Madrid.

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Dù Atletico Madrid chơi không thấp nhưng mà Oblak vẫn giữ được sự ổn định. Tính đến thời khắc này, thủ thành người Slovenia mới chỉ thủng lưới 6 lần ở La Liga (dù xếp thứ 4 trên BXH) và giúp sạch sẽ lưới 6/11 lần ra sân.


Jan Oblak thi đấu ổn định trong sườn gỗ của Atletico Madrid
Hậu vệ

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Azpilicueta vẫn thi đấu khôn xiết bình ổn ở hàng thủ Chelsea trong bối cảnh David Luiz và Gary Cahill đi xuống. Chưa nói đến việc vận động viên này đã với đến 5 pha xây cất ở Premier League mùa này, chỉ kém David Silva (7) và Kevin De Bruyne (6).

Milan Skriniar (Inter Milan): Dù mới đến Inter nhưng mà Skriniar đã hóa nhập quá nhanh. Báo giới Italia đã ví cầu thủ người Slovakia có “Walter Samuel mới” có lối chơi cực kỳ khỏe mạnh. Sự sinh ra của Skriniar đã giữ hàng thủ của Inter vững chắc hơn đầy đủ. Họ mới để lọt lưới 9 bàn từ đầu mùa.

Samuel Umtiti (Barcelona): Mascherano đang kêu trời bởi phải ngồi dự bị ở Barcelona. Dù vậy, cầu thủ này chẳng thể “oán trách” HLV Ernesto Valverde vì Umtiti thi đấu quá ổn định và lý tưởng kế bên Pique. Mùa này, hậu vệ người Pháp đã trưởng thành nổi bật.


phong độ lý tưởng giữ Umtiti đẩy Mascherano lên ghế dự bị
tiền vệ

Jorginho (Napoli): Jorginho chỉ là cầu thủ nhập tịch (gốc Brazil) nhưng mà HLV Ventura đề xuất chọn người chơi này bởi vì sức ép to trong khoảng dư luận Italia. Đơn giản, mùa này, Jorginho đã thi đấu quá hoàn hảo trong vai trò điều tiết cách chơi của Napoli. Ngày nay, anh là vận động viên thực hành rộng rãi tuyến phố chuyền nhất Serie A (trung bình 111 đường/trận) với tỷ lệ chính xác lên đến 93%. Người ta đang nhận ra Pirlo mới mà mạnh mẽ, tranh chấp phải chăng hơn.

Kevin De Bruyne (Man City): Chẳng quá khi nói rằng De Bruyne là người chơi xuất sắc nhất Premier League cho tới thời điểm này. Lối chơi của Man City dựa dẫm quá nhiều vào khả năng “đạo diễn” của cầu thủ người Bỉ. Có nguồn năng lượng vô hạn, De Bruyne chạy khắp sân, nhập cuộc vào mọi điểm hot của Man City.

Dani Alves (PSG): Ở tuổi 34, Dani Alves vẫn lên công về thủ ăn nhịp bên hàng lang cánh phải của PSG. Làng nhàng mỗi cuộc chiến, hậu vệ người Brazil chuyền tới 73 đường, Con số chẳng kém gì tiền vệ trọng điểm. Sự hoàn hảo của Dani Alves đã đẩy hậu vệ khả năng Thomas Meunier lên băng ghế dự bị.

Leroy Sane (Man City): Leroy Sane được xem là cầu thủ “cưng” của Pep Guardiola sở hữu khả năng quậy phá rất khả quan. Mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn thắng và thực hiện 5 tuyến đường kiến chia thành bàn cho Man City.


Messi bừng sáng nhãi con trong bối cảnh C.Ronaldo gây thuyệt vọng to
tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Trong bối cảnh các trung phong hàng đầu La Liga bao gồm: C.Ronaldo, Suarez hay Griezmann vẫn “ngủ quên” thì Messi bừng sáng tinh ma. Vận động viên này đã ghi đến 12 bàn thắng sau 11 trận ở La Liga mùa này.

Ciro Immobile (Lazio): chiến thắng làm bàn của Immobile còn tuyệt vời hơn cả Messi khi đóng góp 14 bàn sau 11 trận ở Serie A cho Lazio. Nhờ đó, Immobile mang chỗ đứng cứng cáp ở đội tuyển Italia.

Edinson Cavani (PSG): Cavani, có sự giúp sức ko bé từ Neymar, đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này. Vận động viên người Uruguay đã ghi 17 bàn sau 16 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét