Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo khiến cho căng, không đổi thay là thua!

- Luôn giúp vị trí số một, là trung tâm của phần đông những đội quả bóng từ CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay địa điểm của Công Phượng sẽ khó có thể được đảm bảo. Và đây, ví như có thể cũng là 1 tin... Vui đối sở hữu các ai thương mến tiền đạo này...


khi Phượng được.. .Cưng

chẳng hề vô cớ, kĩ năng của Công Phượng được mang ra so sánh với đàn anh – thần đồng một thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý bởi để phổ thông người đặt sự tin cậy vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho trung phong này một vai trò phần đông không thể thay thế bất chấp phong độ cũng như lối chơi quả bóng rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB tới đội tuyển hay các cấp độ Công Phượng luôn được những HLV nuông

nhắc như thế ko phải ngoa ngôn, vì tính từ lúc hình thành tại U19 Việt Nam mang HLV Graechen cho đến thời HLV Hữu Thắng, hay trước đó là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đó. Và Công Phượng + đa số là công thức tầm thường cho hàng công trong khoảng HAGL cho tới những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông chiều đến nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra tương đối bực bội có giới truyền thông khi được hỏi về Công Phượng, cũng như lên tiếng cho rằng 1 tiền đạo phải biết ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ mà ông thầy đồng hương bảo vệ là rất thấp...

mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, khả năng của Công Phượng là có thật nhưng chưa phải lý tưởng tới mức chạm chân vào bóng đá là với bàn thắng, hay với tuyến đường chuyền cho bằng hữu ghi bàn. Đây là điều nhưng đa dạng người đã thấy, chứ ko phải đợi tới lúc ông Park Hang Seo đến cầm quân mới nhìn thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng thỉnh thoảng tạo thành 1 siêu phẩm, nhưng mà là quá riêng lẻ do thường bị bắt bài cũng như thuận tiện giữ đối thủ tạo thành 1 pha phản công khiến khung thành đội nhà ngả nghiêng. Nhưng mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ mất khoảng tới.


mà dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều vững chắc, bởi vì sở hữu triết lý quả bóng của Hàn Quốc, sai lầm tư nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi quả bóng rõ ràng là điều khó có thể ưng ý. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và đương nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải thay đổi cách chơi bóng đá của mình thiên về sự có lí, anh em hơn đó là điều được kể phổ biến. Mà phần lớn các HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ hình như luôn “du di” để rồi hi hữu lúc nào chân sút của HAGL giữ được 1 phong độ đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục toàn bộ vấn đề, trong đó sở hữu cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây ko phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko nhân nhượng có trung phong được coi “hot” số 1 của mình.

không cưng chiều và buộc tiền đạo này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, ấy là điều kiên cố. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy dỗ Phượng được các gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét