Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Xuân Trường đá chính ở trận Gangwon thua đậm tại Hàn Quốc

Sau khi trở về từ đợt hội tụ đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường tiếp tục đã được đá chính ở giải R-League của Hàn Quốc (giải đấu dành cho các người chơi dự bị). Ở trận đấu này, đội bóng của Xuân Trường thua 0-4 trước FC Seoul.

Đây là trận đấu trong phạm vi vòng 18 R-League 2017. Lần thứ nhì liên tục Xuân Trường đã được đá chính nên lợi nhuận vệ người Việt Nam đã thi đấu rất phấn đấu.


Xuân Trường tiếp tục đã được đá chính trong màu áo Gangwon FC
Xuân Trường đá địa điểm tiền vệ trọng điểm với áo số 28. Mang vẻ bao gồm: vướng mắc về sức khỏe sau đợt về nước tụ hội đội tuyển Việt Nam nên Xuân Trường ko ghi được đa dạng dấu ấn trong trận chiến này. Sau 90 phút trên sân, Gangwon nhận trận thua đậm 0-4 trước FC Seoul.

Ở K-League, Gangwon FC đang với 46 điểm, xếp hạng thứ 6 trên bảng xếp hạng ở. Đội bóng của Xuân Trường kém đội dẫn đầu bảng Jeonbuk đến 20 điểm. Theo lịch thi đấu, cuối tuần này (22/10), Gangwon FC luôn trở về sân nhà Chuncheon đón tiếp đội đầu bảng Jeonbuk trong phạm vi vòng 35 K-League Classic 2017.

tiền vệ người Tuyên Quang đang cố gắng đã được ra sân ở K-League, trước lúc về nước chuẩn bị cho cuộc chiến tuyển Việt Nam gặp gỡ Afghanistan ngày 14/11 đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét