Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi lớn": Chưa trụ hạng, cứ ồn ào mơ sang!

- Đội bóng đá của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa chấm dứt mùa giải 2017, cũng bao gồm: vẫn tiếp diễn phải vật lộn có phổ thông cạnh tranh ở thời điểm hiện tại nhưng cả hai đã chuẩn bị cho... Cuộc đua tới ngôi vương vào năm sau.

lúc Công Vinh bung két để giữ chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông tin rò rỉ khiến cho nhiều CĐV SLNA bế tắc lúc Phi Sơn đã quyết định ko tái thỏa thuận sở hữu đội nhà để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng đá khác.

không khó để đoán ra được điểm tới mà vận động viên đang chơi rất hấp dẫn cho đội bóng xứ Nghệ mùa này, do đầy đủ chắc chắn Phi Sơn đã đạt được thoả thuận có CLB TPHCM với phiên bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên phố đến gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều không không thể tinh được, bởi vì rõ ràng có tiềm lực vốn đầu tư mạnh bạo cùng hàng loạt điều kiện khác bao gồm: với Công Vinh chống lưng, cộng phổ thông đồng hương đang khoác áo ở đội bóng đá Sài thành, khó để Phi Sơn từ khước lời đề nghị từ CLB TPHCM.

kinh phí để mang đã được chữ ký Phi Sơn nhưng CLB của Công Vinh phải bỏ ra ko dưới 2 tỷ/ mùa.Tất nhiên, kinh phí luôn được “chung” ngay lúc bản giao kèo chưa ráo mực.



Và cứng cáp đây chưa phải là thương vụ sau cùng của Công Vinh chuẩn bị cho mùa 2018
tuyển mộ Phi Sơn chỉ là bước đi trước tiên trong nỗ lực làm thay đổi diện mạo CLB TPHCM và giữ đúng lời hẹn mang các CĐV khi cựu tiền đạo của ĐTVN từng khẳng định sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng mà cứng cáp mùa sau sẽ khác đủ sức cạnh tranh ngôi quán quân

một điều chắc chắn, Phi Sơn luôn chẳng phải là người chơi lợi nhuận tỷ duy nhất cập bến CLB TPHCM để tạo ra cho tham vọng mùa đến.

Chi đậm, bầu Đức mượn “chất xám ngoại”

không giống bao gồm: Công Vinh, ông chủ của đội quả bóng phố Núi hình như hơi yên tâm có lứa người chơi trưởng thành trong khoảng học viện bóng của mình. Chính vì thế, để chuẩn bị cho hành trình quay về ngôi vương V-League, dòng cách nhưng mà bầu Đức làm cho cũng hơi khác người.

cụ thể hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt được thoả thuận có hai “bộ não” được coi hơi khủng về thành tích của bóng đá Nhật phiên bản và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng đá xã Núi với vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và thông thường Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết quán quân V-League bằng việc thuê thầy ngoại bao gồm: ông chung Hae Seong về HAGL
Đây chẳng phải lần trước hết HAGL dùng “chất xám ngoại”, nhưng để song song và chiêu mộ thành công hai HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho các đội tuyển Nhật phiên bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để phổ biến người tin rằng đội bóng xã Núi sớm quay về cuộc đua quán quân V-League sáng hơn bao giờ hết. Kèm theo, để sở hữu sự chuyên dụng cho của ông Takashi hay bình thường Hae Seong vững chắc số tiền mà bầu Đức bỏ ra không hề là bé.

Cứ nên nhớ rằng, có thành tích rẻ hơn tương đối phổ biến, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì số tiền mà người từng đưa Olympic Nhật phiên bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc chắc chắn khó có thể thấp hơn.

có các gì đang diễn ra ở hai đội bóng đang đứng địa điểm nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được những dấu hiệu vui cho mùa tới. Bởi vì thật ra, chẳng hề khi nào V-League mới sở hữu rộng rãi khát vọng tới thế từ những đội quả bóng vốn chỉ lo trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét