Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Ronaldo khuyên Real "rút ruột" MU, Conte được cứu!

Ronaldo hối Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling nói về việc bị đẩy đến Arsenal là các tin chuyển nhượng mới nhất bữa nay, 17/10.


Ronaldo ân hận Real mua Rashford, nếu như hụt Kane

báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha nhất tề cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt phong thái rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam kiên quyết không bán, hai "ông lớn" được cho vẫn sẵn sàng sẵn sàng nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên tới 170 triệu bảng.


Ronaldo dự báo, Rashford luôn là một trong các vận động viên hay nhất toàn cầu ở thì tương lai không xa
ngoài ra, bên cạnh nhắm vào tiêu chí Kane, Real Madrid còn sở hữu thêm phương án trên toàn quốc rút ruột MU, ví như họ là kẻ thắng. Chi tiết, Nhà trắng sẽ mua bí quyết "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức từ Don Balon, chân sút số một của kên kên, Cristiano Ronaldo đưa ra chọn lọc khác cho Nhà trắng: hãy mang khả năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford tới Bernabeu, ví như hụt Kane.

Theo thẩm định của siêu sao người nhân tình, Rashford luôn trở thành một trong các vận động viên hay nhất thế giới trong vòng vài năm đến. Anh nhắm học trò cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau đấy trở thành chân sút bậc nhất của Real lúc tiền đạo người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng bao gồm: bắt được kim cương
Thuyền trưởng Conte đang rất bít tất tay, thậm chí mất ngủ bao gồm: chính ông thú nhận, sau khi Chelsea chịu hai trận thua liên tiếp. Điều đáng đề cập, hai thất bại đó, bởi vì nhà quán quân siêu việt Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông báo tin vui, Morata trở lại tập tành cùng đồng đội
Cựu chân sút Real gặp trắc trở ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến sở hữu Man City. Sau đấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge mang pha lập công độc nhất của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp diễn "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Không chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần bởi vì chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng bao gồm: bắt được kim cương, Morata trở lại sớm hơn dự định, anh đã sở hữu mặt trên sân tập cộng đồng đội, sẵn sàng cho cuộc chiến Roma trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata biểu hiện phiên bản năng sát thủ khi ghi đến 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

trong khoảng Tây Ban Nha, các thông tin cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai lầm lúc bán Morata, và khi này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling nhắc về tin đồn bị đẩy tới Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hứa hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên chuẩn bị đổi Sterling cho Arsenal như một phần trong giao kèo để đưa học sinh cũ về Etihad. Khi đã được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh ko phải bị tác động, cũng không bận tâm khi đọc đã được những thông báo tương tự.


Sterling tuyên bố ko bị ảnh hưởng bởi những tin đồn
cầu thủ chạy cánh tự tin, anh cũng chẳng hề chạm chán HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông báo, bởi vì "tôi không cần phải nói chuyện có ông đấy, do đã nói từ khi hè, trước khi mùa giải khởi đầu rồi. Tôi ko mang bất kỳ nghĩ suy thụ động nào.

tuy nhiên, Sterling còn tiết lộ, anh đã học được cách thức đối phó với các chỉ trích, lời lẽ không hay nhắm vào mình, để chỉ hội tụ vào làm cho tốt trên sân cỏ.

khi mà với Sanchez, sau khi hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được đề cập đến đa dạng là PSG, nơi nhưng mà Neymar muốn chạm chán lại bằng hữu cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét