Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang diễn đạt tư thế thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Ấy là nhiệm vụ ko quá khó sở hữu thực lực đoàn quân HLV Valverde khi này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona sẽ diễn ra vào khi 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hiềm nghi hơi nhiều ở đầu mùa giải, nhưng Barcelona đang thăng tiến một cách mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong những chỉ tiêu của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng 1 tư thế tuyệt vời.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng lối chơi kỹ thuật và chĩnh chện ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng cách thức 4 điểm có đội nhì bảng Valencia giữ Barcelona tự tín về thời cơ quán quân lượt đi.



Barcelona tiện lợi tấn công bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

tư thế của Barca tại bảng D Champions League còn tuyệt vời hơn, lúc họ toàn thắng cả 3 trận. Đó là điều Barcelona chứng tỏ so về đẳng cấp, họ ở trên cơ đông đảo so với Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang sở hữu sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước tiên khi Barca dẫn đầu mang 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Nếu như thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus không thể thắng Sporting Lisbon, Barca sẽ có vé đi tiếp.

sở hữu những gì đã bộc lộ ở Champions League năm nay, Olympiakos thực sự là đội quả bóng lót tuyến đường. Họ luôn bị ép sân trong cả cuộc đấu và không làm lên được bất kỳ dấu ấn nào, cơ hội xếp hạng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng hơi mỏng manh.

Đây là cuộc đấu hẹn xúc cảm có đoàn quân HLV Valverde, lúc ông tái ngộ đội quả bóng mình từng dẫn dắt. Nhưng vị thế của Valverde luôn khác số đông, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn rất nhiều số đông nhà vô địch Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona được thẩm định cao về độ định hình. Los Blaugrana luôn mang sự xoay vòng về đội hình nhưng mà vẫn rất bất biến. Trong 13 trận chiến đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng tới 12 và chỉ hòa độc nhất 1 trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa lớn nhất mang hàng thủ Olympiakos

khi cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên dùng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm đặc sắc sáng nhất trong lối chơi đánh và El Pulga luôn biết thêm cách thức tạo dị biệt ở thời khắc quan trọng. Không những thế lúc Luis Suarez đã tậu lại được bạn dạng năng sát thủ, Barca ko khó sắm chiến thắng đặm đà.

Barcelona chỉ chịu tổn thất bé, khi Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Bên cạnh đó HLV Valverde ko thiếu những sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây nhiều khó khăn cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos không sở hữu người chơi nào đích thực chu đáo và các dòng tên bao gồm: Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Do đó, 3 điểm trên đất Hy Lạp cộng tấm vé chính thức có mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét