Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU tới sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm 2 cuộc chiến nữa, trận đấu đã được hy vọng ở Stamford Bridge mới diễn ra, nhưng màn so găng đã sớm nóng lên với người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, mà Vua ko có nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu đầy đủ nhưng mà cũng nếm trải nỗi khổ đau không ít. Không chỉ là 2 lần "bay ghế", nhưng chiếc sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 đen tối mày mặt mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người nhân tình quay về đây sẽ còn được kể tới và vững chắc ông cũng chưa nguôi.


Conte đang trải qua thời gian cạnh tranh ở Chelsea, gần giống bao gồm: Mourinho phương pháp đây hai năm
cách tốt nhất để làm phai đi nỗi đau là làm cho tình địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cộng MU ở rất sắp ngày ấy, thêm hai vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea luôn tiếp Quỷ đỏ vào lúc 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã với chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị lạnh lùng, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cộng MU ra về mang 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League, trong khi đội quả bóng quê hương thật đúng là chẳng tìm hiểu thêm nên nói gì.

nhưng mà không phải tất cả đều ngọt và uy phong, khi mà thắng lợi của Mourinho và học trò tới từ sai trái ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai đã được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử bao gồm: thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

hai. Sau thành công, Mourinho đã với những lời châm chọc gửi tới Conte, dù không nhắc đích danh. Ông tuyên bố bản thân ko bao giờ phàn nản về tình cảnh chấn thương của đội nhà, ko như 1 số HLV hở ra là than khóc hễ có người chơi bị đau...


các nhà quán quân ko chỉ có kết quả kém trên sân mà còn hiểm họa từ trong phòng thay đồ mà Conte phải đương đầu

Đang đau đầu bởi kết quả thi đấu không bao gồm: tại mọi tỉnh thành Conte vẫn tức khắc đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, vì chính ông cũng không ít lần đã kêu ca về chấn thương. Conte còn đá xoáy người lợi nhuận nhiệm thay bởi vì tiêu tốn phổ quát thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai Premier League, mà sắc xanh hiện ở thời kỳ khó khăn. Họ vừa để thua 2 trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội bóng đá tới trong khoảng quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào bao gồm: thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn cách trở đến 2-0 nhưng sau ấy đã để kẻ địch lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tục, trước khi kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được ca tụng của Conte, nên việc họ để có trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Hai tuần nữa Conte luôn đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU một lần nữa được chờ đợi. Mourinho tự tin Quỷ đỏ tốt hơn hầu hết mùa trước và ở tình thế bây giờ, rõ ràng sức ép thuộc về đội bóng của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò luôn làm Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

sẽ không sở hữu trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và các kẻ thương mến Quỷ đỏ sáng sủa vào 1 kết quả khác chắc hẳn.

Và Matic, người mang sứ mệnh cộng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng mà anh và bằng hữu đã cố gắng đạt được mùa trước, làm cho nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, tức thị đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là một nhãn hiệu và ông là HLV nhiều năm kinh nghiệm nhất mà tôi từng khiến cho việc cộng. Tôi đã sở hữu hiệp tác tuyệt hảo cùng ông tại Chelsea và ông là lý bởi then chốt tôi tới MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cộng Chelsea những ngày tháng ngọt, thắng bao gồm: chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng mà Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu tốt cho thấy MU sẽ đánh gục nhà vô địch ở vòng 11 tới đây? Mourinho sẽ khiến cho đa số chỉ mong với được điều đó.

Người ta nhận ra, tất cả thứ đang diễn ra có Conte hình như rất giống Mourinho của hai năm trước, mà sau ấy bị Abramovich trảm thẳng cánh, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét