Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mike Tyson từng nghi hoàng hậu bắt bồ với Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - hiền thê cũ của Tyson - ngoại tình nổ ra vào đầu năm 1990. Trump lúc ngừng thi côngĐây là 1 triệu phú, tay chơi thế hệ nổi. Givens thì là cô đào lừng danh hàng đầu nước Mỹ thời ấy và là người hậu phi đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số 1 quả đât.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân thiện có gia đình Tyson, đặc biệt là phía vợ anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ hoàng hậu của Tyson, khi mà võ sĩ đang tình tứ sở hữu Robin Givens. Ảnh: Corbis.

khi lời đồn đoán tới tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. chi tiết này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" do cây bút nổi danh của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất bản năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp với thê thiếp tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong 1 văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ nức danh Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau nghi vấn này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra một tờ Vogue, rồi ném lên bàn khiến cho việc của Trump. Trang bìa tạp chí chậm tiến độ in ảnh Givens làm dáng khi đội chiếc mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên một cái du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là một trong các nguyên tố làm nảy sinh tin đồn về quan hệ tình cảm lén lút giữa Trump có Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens dùng bữa sở hữu Trump và tự sướng trên du thuyền của ông này trong tờ báo chí Vogue mà Tyson đem lại để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện có tay đấm siêu đẳng, Trump tĩnh tâm đáp: "Này Mike, tin đồn chậm triển khai tầm phơ tầm phào thôi, ko đúng đâu. Tôi cam đoan có cậu đấy".

Tyson hài lòng câu trả lời này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau chậm triển khai buộc phải được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm một khi, Tyson chóng vánh chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ tới mức chẳng dám đánh thức gã võ sĩ".

Trump vừa mới đây tấn công bại Hillary Clinton với 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson với Givens kéo dài khoảng hai năm và kết thúc trong ồn ã, lúc cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì buộc tội phi tần cộng gia đình bên hậu phi chỉ nhiều năm kinh nghiệm bòn rút tiền của anh. nhị người ra toà, ly hôn vào dịp lễ người thương năm 1990.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thiết kế sân mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét