Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cộng tuyển Việt Nam hội tụ tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận giao hữu có CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). nhưng bữa qua 10/11, với nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 tới Việt Nam trong hành trình đi qua các nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự báo Thái Lan sẽ quán quân AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh hạnh đoán Thái Lan vô địch để mong dự báo luôn sai của anh với thời cơ cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc khách hàng bất thần trước dự đoán ấy, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự đoán những giải đấu béo như World Cup, Euro hay AFF Cup... bên cạnh đó, đội nào tôi dự báo quán quân thì đều bị cái ngay khỏi giải. cho nên, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam quán quân lần này, nhưng tôi ko dám dự báo đội nhà đăng quang, nhưng mà dự đoán tình địch để mong họ bị loại, tăng cơ hội cho chúng ta".

Công Vinh cùng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên riêng lẻ sót lại từ thế hệ cầu thủ quán quân AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, khi này nhiều phần là những cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An do vậy ý thức rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là những cầu thủ đàn anh nên phải kiểu mẫu từ đời thường tới luyện tập và thi đấu. Điều Đó sẽ giúp phổ biến cho những cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam khi này mang nhiều gương mặt tiềm năng và hẹn toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong sườn gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, với phản xạ vội vàng, giúp tuyến trên im tâm. Bên cạnh đó, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng hết sức giống nhau trong khoảng cách tập huấn trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều Đó làm cho chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về thắng lợi cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem lại cảm giác chậm triển khai cho các tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên chiếc Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định mang về cho bóng đá Việt Nam chiếc Cup gần giống. Ảnh: Cường Quốc.

cái Cup dành cho nhà quán quân Đông Nam Á năm nay đã bắt đầu hành trình đến 1 số nước dự giải để người hâm mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau khi ngừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 mẫu Cup này sẽ được ban doanh nghiệp đem sang Manila (Philippines) - điểm giới hạn chân chung cục.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân cỏ nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân làm nên.

phân phối cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét