Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ toạ FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các nhân vật bóng luôn được tin báo săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra các quan điểm trái chiều vì phát biểu và hành động ko giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là 1 HLV giàu cá tính. Ảnh: Reuters.

Infantino đánh giá cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là 1 người đã, đang và sẽ tiếp diễn đóng góp rộng rãi cho quả bóng với các ý tưởng phát xuất từ ái tình của ông đó khi làm cho việc".

"Dĩ nhiên, người chơi với thể yêu hoặc ghét ông ấy, và tôi nằm trong đội ngũ đầu tiên. Chúng ta cần các người như ông đấy, những nhà canh tân dám nhắc điều phiên bản thân nghĩ và ko phải lúc nào cũng lo ngại về chuyện giữ hòa khí", Infantino nói tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt vì các cử chỉ ko đúng mực. cách đây không lâu, ông bị cấm tiệt đạo trong trận Man Utd chạm mặt Swansea bởi bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt gần giống. khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi vì thái độ cừu địch với Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino mến mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người tương tự trong bóng và Mourinho nằm trong số những thời trang lớn nhất, ông đó là 1 huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà lãnh đạo vô thượng của FIFA cũng thừa nhận dành tình ái khác lạ cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ dụng tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như một trong những con virus xâm nhập vào người chơi khi còn bé. Bố tôi là 1 người ngưỡng mộ Inter nồng hậu và cuộc chiến trước nhất tôi đi xem cùng ông ấy là 1 trận chiến của Inter ở San Siro. khi người chơi bước vào sân, sẽ chẳng còn mối lo toan nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và dĩ nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ toạ, tôi cần phải giữ thái độ trung lập, là 1 người Thụy Sỹ", Infantino phân trần.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến thiết sân bóng đá cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét