Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn hài lòng với Lukaku mặc cho học sinh "tịt ngòi"

tư thế của Lukaku gần đây rất túng bấn, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người người tình Đào Nha đã ngợi khen tinh thần thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thắng lợi 1-0 của MU trước Brighton vừa mới đây...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang sở hữu tín hiệu chững lại. Ví như 10 trận trước tiên của mùa giải năm nay trên đa số những chiến trường, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

khi tư vấn câu hỏi về phong thái của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng hề chú tâm đến tới việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất thấp. Thay bởi tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người bồ Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên khía cạnh ý thức chống chọi


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đấy đã chiến đấu ấn tượng. Lukaku lùi sâu từ những phút đầu tiên tới các phút cuối cùng của cuộc đấu. Cách thức cậu đó giành lấy quả phạt góc, cách thức Lukaku kết thúc cuộc đấu bằng pha tắc bóng đá như một hậu vệ trái thực thụ, đấy là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà chẳng phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là loài người, mỗi con người thì luôn khác nhau. Lukaku thật ấn tượng, việc cậu đó làm bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận bởi vì cầu thủ này liên tiếp đạp cầu thủ Brigton trong cuộc chiến cách đây không lâu. Nếu như bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể với mặt trong trận đấu giữa tuần này có Watford và cuối tuần gặp Arsenal.

ngày nay MU đang mang được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong thái của "Quỷ đỏ" vừa qua ko thực thụ ấn tượng, đặc thù trong mặt trận tấn công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét