Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số một, thì còn ai?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp diễn vấp phải rộng rãi chỉ trích mà ở U23 Việt Nam khi này, ko ai qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lựa số một của HLV Park Hang Seo cho chặng tuyến đường tới đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 thực sự đối sở hữu Công Phượng ko phải quá thắng lợi như chờ mong từ người ngưỡng mộ dù chân sút này đã với 7 bàn thắng, cùng sở hữu vài pha xây dựng cho bạn bè lập công.

Được đá chính trong đa số những cuộc đấu của HAGL tại V-League, bên cạnh đó chỉ với 7 bàn thắng có được, Công Phượng vững chắc vẫn chưa phải hiệu quả nhất so sở hữu các anh em tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không hề chơi lý tưởng nhất ở mùa này

chi tiết hơn, so có Lâm Ti Phông – người cũng có 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng không hơn so có bằng hữu cũ tại U19 Việt Nam, khi thực tại cầu thủ của Khánh Hoà không đá chính nhiều.

Hiệu suất của tiền đạo người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so với Hà Đức Chinh, tiền đạo đã phải nghỉ một thời kì do chấn thương cũng như chơi thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống có Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang đãng Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng là số 1 sở hữu thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng thực sự không cao so sở hữu các cơ hội được các bạn bè, hay chính mình phát hành. Không những thế, điều này hoàn toàn ko tác động đến địa điểm của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là tương đối rõ ràng khi Công Phượng vẫn đang là một trong số ít các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm chiến trường nhất ở lứa tuổi U23. Anh sở hữu đến vài năm vùng vẫy ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ quát nhất tại V-League.

nhưng mà chắc chắn vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm chiến trường hơn phần nhiều các tuyển thủ được gọi tập hợp lần này, ngay ở việc được mến mộ trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số 1 ở tuyển U23 Việt Nam thời điểm hiện nay.

Đây chẳng hề là đề cập suông, khi thực tế tới lúc này các người nhưng mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như quan tâm rộng rãi nhất vẫn là lực lượng cầu thủ của HAGL, trong ấy với Công Phượng.

Và dù chỉ với mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá phổ biến nhưng ông Park đã lặn lội lên Pleiku đến 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như những đồng đội khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái đến đâu.

cố nhiên, sự ưu ái nhưng mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay do tới trong khoảng sự ủng hộ của bầu Đức đối mang mình.

vì thực tế, chân sút của đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong cách thức vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời gian tới đây, nhất là khi thầy Park gần như sẽ chọn bộ sườn là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn trợ thì ổn, kèm theo đó là sự ưu ái từ chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng không là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn người nào nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét