Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Liverpool mất tiền đạo chủ lực trước trận đại chiến có MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin cực kỳ tồi tệ lúc đội bóng này sẽ ko sở hữu sự đáp ứng của trung phong Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài chí ít sáu tuần.
Vào thứ 7 tới đây, Liverpool sẽ tiếp đón MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông báo vô cùng tồi tệ trước trận derby của nước Anh khi trung phong chủ lực của đội bóng đá này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông tin trong khoảng Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy gần đây. Giờ đây các thầy thuốc đã công nhận rằng anh đấy đã bị chấn thương trong khoảng trận đấu đó. Với thể khiến cho anh đấy không thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dầu anh vắng mặt trong đầy đủ tháng Giêng trù trừ cụp các quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần chung cục của mùa giải với chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở phần nhiều các chiến trường, ghi ba bàn.

dù rằng chẳng phải thi đấu ở vị trí trung phong mũi nhọn, nhưng mà tầm cần thiết của Mane rất lớn trong bí quyết dùng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực thụ mua lại được tư thế sau chấn thương sẽ làm Liverpool yếu đi trông thấy.

các đội bóng đá to luôn sợ các đợt tụ hội của đội tuyển đất nước, vì những cầu thủ có khả năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mệt mỏi bởi phải đi lại phổ biến.

Bên phía MU, đội bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông báo chấn thương của trung phong Lukaku, trước ấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải chẳng thể tham gia trận chiến ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét