Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng nếu như cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác chuẩn bị đã hoàn tất, chỉ chờ các đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn quả bóng Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ san sớt mang VnExpress trong khi máy tính bảng của ông liên tiếp đổ chuông. “Sau vụ việc của các cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải cẩn thận hơn có nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF triển khai đồng loạt phổ quát biện pháp, ko để bị động xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tứ tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò bởi vì dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup đơn vị tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 2001 và với sắp 20 năm làm cho việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc thế hệ ko lo AFF Cup 2016 mang dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng một tổ chức chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. báo cáo sẽ được gửi hàng ngày. Mọi tín hiệu thất thường sẽ được chúng tôi khảo sát. Trong khi, AFF cũng đã làm cho việc mang hàng ngũ cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát những đội", ông Azzuddin tiết lộ thêm.

Tổng thư ký AFF cho biết hàng ngũ cảnh sát sẽ bám những đội 24/24. “Chúng tôi không cách thức ly những đội. tuy nhiên, sẽ không để những thành phần bất thường làm phiền những cầu thủ. ai dính thụ động sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, lãnh đạo tới từ Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin đánh giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin có mặt tại Myanmar để quản lý bảng B. Tổng thư ký AFF cho biết đang rất hồi hộp kì vọng màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, trận chiến nhưng ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ các đội bóng tại khu vực đang tiến sát lại gần nhau, giải thú vị hơn. tin vui là vừa qua FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được tạo lên, uy tín hơn", ông Azzuddin đề cập thêm.

AFF Cup 2016 bắt đầu từ 19/11 đến 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thiết kế sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét