Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Stefano Pioli ở Inter: Bước ra thế giới hay trôi vào hư không

stefano-pioli-ointer-buoc-ra-the-gioi-hay-troi-vao-hu-vo

Pioli đến dẫn dắt Inter có sứ mạng giúp đội bóng đá thoát khỏi khủng hoảng, tạo nền tảng để chờ đón Diego Simeone. Ảnh: Inter.it.

Hôm 9/11, Inter báo cáo bổ nhậm Stefano Pioli làm cho HLV trưởng, thay Frank de Boer bị thải hồi trước Đó 1 tuần. giao kèo của Pioli kéo dài đến tháng 6/2018 sở hữu mức lương một,6 triệu đôla mỗi mùa. cộng thời gian, Michael Bolingbroke, CEO của Inter tuyên bố từ chức, nhường ghế cho 1 nhà điều hành đến từ Trung Quốc, là thủ túc của những ông chủ mới của Inter. Điều chậm tiến độ đồng nghĩa, trong các ngày nhưng các sân cỏ thế giới bận bịu sở hữu loạt trận vòng dòng World Cup 2018, thì 1 trong những đội quả bóng quan trọng nhất Italy đi qua cô động.

bắt đầu từ sau sự ra đi của Jose Mourinho hồi tháng 5/2010, chỉ trong vòng sáu năm, Inter đã rải qua chín đời HLV, và cũng trong ngần chậm tiến độ năm họ ba lần đổi chủ. các đổi thay dồn dập đấy biểu tượng cho sự bất ổn của Inter diễn ra từ sau cú ăn ba thần thánh mùa 2009-2010. Inter ko sở hữu một sách lược bài phiên bản và dài lâu giống như Juventus, đội bóng đá luôn được gia tộc Agnelli đứng sau lưng và những quyết sách của người cháu Andrea Agnelli là ngọn hải đăng để đi đến. Inter cũng chẳng tậu đâu ra được 1 HLV nào sở hữu thể thổi vào lòng họ sự tự trọng và ý thức chống chọi như Antonio Conte khiến Juventus bí quyết đây năm năm.

Sáu năm chưa là gì so có 17 năm tủi hổ ko Scudetto nhưng mà họ từng phải nhận cách đây hơn một thập kỷ. chậm tiến độ là công đoạn nhưng chủ toạ Massimo Moratti còn phải cảm khái: "Trên đời này còn ai khổ cực hơn những Interista nữa". Vậy mà hoàn cảnh hiện giờ của Nerazzurri lại có điểm tương đồng mang đoạn trường gian khổ vốn đã gieo mầm ái tình lẫn sự đau khổ cho những người thương Inter trước chậm triển khai. Chính là địa điểm HLV. nhóm của Inter không hề thiếu về lượng và chất, nhưng mà HLV của họ lại không khơi dậy được mẫu tinh thần của kẻ đoạt được.

stefano-pioli-ointer-buoc-ra-the-gioi-hay-troi-vao-hu-vo-1

phong cách, quyền uy của Mourinho là điều nhưng Inter chưa mua thấy ở bất cứ HLV nào trong sáu năm qua.

Mourinho ra đi, mang đi cả cá tính Inter. các người mà Inter đưa về, trong khoảng Claudio Ranieri, Leonardo, Roberto Mancini tới Frank de Boer đều rất thiếu bản sắc. người nào cũng tìm hiểu thêm phòng thay đồ Inter có truyền thống phức tạp, đến cả Marcelo Lippi còn phải “cam bái hạ phong”, nhưng mà ban lãnh đạo Inter vẫn chọn Rafael Benitez hay Walter Mazzarri - các HLV với tiếng cương ngạnh, cứng nhắc và không được lòng cầu thủ. Chưa hết, khi bước vào quá trình trầm kha, cần phải thiết kế để trở lại, Inter đã không cho HLV trẻ Andrea Stramaccioni thêm thời kì để thực hành kế hoạch dài hạn, mà nhanh chóng sa thải tình cờ hợp ý.

với một sự giống hệt rất béo giữa Inter bữa nay, sở hữu câu chuyện về 17 năm tủi nhục trước chậm triển khai. HLV đem về cho Inter scudetto thứ 13 chính là Giovanni Trapattoni ở mùa giải 1988-1989. Tiếng huýt sáo của “Trap” khi ấy là nhãn hiệu. khi Trap đi, Inter cũng bước vào cõi hỗn mang sở hữu 18 HLV trong vòng 17 năm. Mourinho là người đã thổi hồn cho Inter niềm kiêu hãnh lớn lao, sức chiến đấu ngất trời để phục vụ khối sức mạnh đi qua chướng ngại. Giống như đêm trường u tối của những HLV Inter trong kỷ nguyên hậu "Trap", các HLV đời kế sau Mourinho không thể đi theo đoạn đường của vị tiền nhiệm, vì họ chưa đủ tâm và tầm như ông ngày nào.

Vậy các interista với thể trông mong gì ở Stefano Pioli? Câu tư vấn là rất ít. Inter ko phải đặt sức ép lên Pioli như đã đặt nặng lên De Boer, bởi sân Meazza vẫn luôn đợi ngày tái hợp Diego Simeone, và Pioli chỉ đóng vai trò “giữ chỗ”. nhưng có nhẽ nghĩ suy như thế là quá khinh thường người nam nhi 51 tuổi tới từ Parma này. các tình nhân mến Serie A không lạ lẫm gì Pioli. Ông chính là HLV đã đưa đội quân Lazio đến trận tầm thường kết Coppa Italy mang Juventus, cán đích ở địa điểm thứ ba Serie A mùa 2014-2015, giữ CLB thủ đô quay về Champions League sau tám năm vắng bóng.

stefano-pioli-ointer-buoc-ra-the-gioi-hay-troi-vao-hu-vo-2

Pioli là biện pháp ngắn hạn, nhưng giàu tiềm năng cho Inter, sau những dấu ấn đậm nét nhưng mà ông này sản xuất ở Lazio. Ảnh: Eurosport.

trong thời gian dẫn dắt Lazio, Pioli nổi tiếng với chuyện đẩy Miroslav Klose lên ghế dự bị, bất chấp sự vùng vằng của chân sút ghi bàn phải chăng nhất lịch sử World Cup. Pioli khi Đó, dù còn rất vô danh vẫn “lạnh như tiền”, và Klose từ ngôi sao chẳng thể đụng tới đã biến thành con người quyết tâm trên sân tập để chiếm lại niềm tin. Mùa giải ấy, chân sút huyền thoại người Đức ghi 16 bàn, sau lúc Pioli đưa anh trở lại sân cỏ. Rõ ràng Pioli sở hữu phong cách lỳ lợm đặc trưng kiểu Italy.

sở hữu câu "Đám đông là những Thống kê ko dài bất tận, và nó sẽ vô giá trị ví như ko với Con số đầu". Điều này rất đúng với Inter suốt sáu năm qua, bây giờ họ kì vọng vào “con số đầu” Stefano Pioli mà Con số đó lại đang đứng giữa bão táp mưa sa chưa tới hồi kết của đội quả bóng. hôm nay, ở tuổi 51, trải qua bao đội bóng vô danh để được cẩn thận, có nhẽ Pioli hiểu đây là cơ hội nhưng nửa sau đời người dành cho ông. Hoặc ông thắng lợi oanh liệt để đi ra quả đât, hoặc ông trôi vào chiếc chảy hỗn sở hữu nhưng mà chẳng người nào nhớ mặt.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thi công sân bóng mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét