Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo ác nghiệt mộng chấn thương lúc đá giao hữu CLB Nhật bạn dạng

* trận chiến diễn ra khi 18h, giờ Hà Nội, bữa nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam mới về Cần Thơ đá để đáp ứng khán giả Đồng bằng song Cửu Long. vì vậy, tôi mong sẽ có 1 trận cầu hay để khiến người theo dõi hài lòng", HLV Hữu Thắng nhắc trước trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới với đội, và quan trọng hơn cả là chúng tôi bảo toàn được hàng ngũ trước lúc phát xuất sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong trận thử lửa rút cuộc trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện nay người nào cũng nhiều năm kinh nghiệm và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. ngoài ra, theo quy định của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. vì thế, tôi sẽ với sự cân đề cập cho từng vị trí và sau cuộc chiến này, tôi thế hệ với quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn có 25 cầu thủ tới Myanmar để mang phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ bật mí.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và dễ chịu trước ngày xuất hành dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng trong khoảng J-League một xuống J-League 2. HLV Masami Ihara cho tìm hiểu thêm, ông đánh giá cao sự văn minh của bóng đá Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang dội trước Triều Tiên cách đây không lâu.

"Tuyển Việt Nam với phổ quát cầu thủ giỏi và tốc độ như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là luôn tiện mạnh và chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi coi cuộc chiến này là cơ hội cọ xát để chuẩn bị mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật nhắc.

Đội bóng Nhật chẳng thể sở hữu các ngoại binh đến Việt Nam vì giấy má hồ sơ. Họ chỉ thi đấu với các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, kế bên việc tạo lên thời cơ cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có cơ hội xem giò 1 số tuyển thủ Việt Nam để tuyển mộ cho CLB trong thời gian tới.

"Thông qua trận đấu này, nếu có cầu thủ Việt Nam nào thích hợp, chúng tôi sẽ chú tâm và sở hữu thể sẽ mộ, nếu như CLB cần", ông Ihara cho biết thêm.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã phục hồi chấn thương và chuẩn bị cho ngày hội mập của bóng đá khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thiết kế sân bóng đá cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét