Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cựu cầu thủ Arsenal lập hat-trick trong thắng lợi 8-0 của Đức

cuu-cau-thu-arsenal-lap-hat-trick-trong-chien-thang-8-0-cua-duc

Gnabry (áo trắng) tỏa sáng trước San Marino. Cầu thủ này từng được Arsenal yêu cầu gia hạn nhưng quyết định ra đi vào hè 2016 để được chơi quả bóng phổ quát hơn. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Khedira (7'), Gnabry (9', 58', 76'), Hector (32', 65'), Stefanelli (phản lưới 82'), Volland (85').

Đức làm cho khách trên sân San Marino nhưng không phổ quát người tin vào kết thúc có hậu cho đội chủ nhà do sang trọng hai bên quá chênh lệch. trong khi Đức là đương kim quán quân thế giới thì San Marino vốn bị coi là đội lót các con phố tại châu Âu. Trên bảng điểm FIFA, San Marino đang kém Đức tới 199 bậc, thứ nhì và 201.

Sức mạnh của Đức được biểu đạt chỉ sau bảy phút quả bóng lăn. Gundogan thực hành con đường chuyền tinh tế xé toang hàng phòng thủ tất cả của San Marino giữ Khedira băng xuống lập công.

Chỉ hai phút sau chậm tiến độ, tiền vệ cánh 21 tuổi Serge Gnabry đã nhân đôi cách quãng có pha chớp cơ hội trong vòng 16m50. Đây là bàn bắt đầu cho hat-trick của cựu kỹ năng trẻ Arsenal, người bị bán đứt sang Werder Bremen vào mùa hè mới đây. những pha lập công còn lại của Gnabry được thực hành trong hiệp nhì, đều trong khoảng những cảnh huống phá bẫy việt vị băng xuống hoàn thành điểm 1 chạm.

Đây mới là cuộc đấu trước hết của Gnabry trong màu áo tuyển Đức. Cầu thủ trẻ có cơ hội đá chính trong bối cảnh phổ quát rường cột bị chấn thương và Đức chỉ phải chạm mặt kẻ địch yếu San Marino. tuy nhiên Gnabry đã tận dụng rất tích cực thời cơ để ghi điểm trước HLV Joachim Low.

trận đấu tối qua chẳng phải là phút giây cho các cầu thủ chơi cao trên hàng tiến công của Đức. Bộ ba Mario Gomez, Thomas Muller và Mario Goetze căn bản khiến cho nhiệm vụ lôi cuốn hàng thủ San Marino để các cầu thủ tuyến sau tỏa sáng. Đây là lối chơi có lí do đội chủ nhà chỉ đổ bê tông khu vực 16m50 trong suốt 90 phút.

Hậu vệ trái Jonas Hector thậm chí còn có 1 cú lưu ban từ những tình huống hài hòa nhuần nhuyễn của Đức. Phải đến lúc Kevin Volland vào thay Mario Gomez thì Đức thế hệ sở hữu một tiền đạo lập công. Bàn thắng của Volland ấn định tỷ sô 8-0, ngay sau pha đá phản lưới của Stefanelli.

thắng lợi trước San Marino củng cố ngôi số một của Đức tại bảng C - vòng dòng World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đức đang với 12 điểm sau tứ trận toàn thắng, hơn đội thứ nhị là Bắc Ireland đến năm điểm.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến thiết sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét